Loading ...

Chatbot là gì, có tác dụng gì cho doanh nghiệp?

Ngày đăng: 06-08-2020 Lượt xem: 58

Giá: 1.000 VND

Nơi rao: Toàn quốc

Người đăng bizflyvccorp Ngày hết hạn 05-09-2020
Tình trạng Mới 100% Hình thức Cần bán
Chatbot là gì và nó có tác dụng như thế nào đối với doanh nghiệp hiện nay? Cùng tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả theo nội dung tại bài viết dưới đây.
 
Chatbot là một trong những ứng dụng được thiết kế để có thể giao tiếp được với người dùng trên internet bằng giọng nói hoặc là văn bản giống như là người thật. Đây là một thành quả của những công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hiện đang được triển khai vô cùng nhiều tại các doanh nghiệp trên thế giới. Đặc biệt hơn, công cụ này có thể tích hợp bên trong một số ứng dụng nhắn tin, từ đó có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp theo nhiều cách khác nhau.
 
Trong ngành dịch vụ khách hàng, hay cụ thể hơn trong việc hỗ trợ quyết định của người mua, việc sử dụng chatbot đã thay đổi mạnh mẽ trải nghiệm của khách hàng. Mục đích của việc sử dụng chatbot trong kinh doanh là hỗ trợ doanh nghiệp của bạn kết giao được với không chỉ khách hàng hiện tại, mà còn cả những khách hàng tiềm năng.
 
Xem thêm giải pháp sử dụng chatbot hiệu quả tại đây: https://bizfly.vn/giai-phap/chat-bot.html
 
Họ có thể đưa ra yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ của bạn vào những lúc bạn không có mặt trực tuyến.
Nhờ Chatbots, các thương hiệu đã gia tăng tỉ lệ khách hàng trung thành của mình.
Có thể nói rằng chatbot đã trở thành một dịch vụ không còn lạ lẫm gì với các doanh nghiệp. Chỉ bắt đầu từ thiết lập dựa trên các câu lệnh đơn giản, chatbot nay đã được phát triển thông minh hơn rất nhiều.
 
Các công ty ở nhiều ngành nghề, điển hình như ngành thương mại điện tử, khách sạn, dịch vụ khách hàng, hay các tổng đài chăm sóc khách hàng đều đã cải thiện dịch vụ của họ và tăng doanh thu nhờ việc tích hợp các chatbot.
Chatbot thường được tích hợp vào các trang web, mạng xã hội, ứng dụng di động, hay tài khoản nhắn tin v.v.
Mặc dù việc sử dụng chatbot trong các ứng dụng kinh doanh mới chỉ đi được những bước đầu tiên, dự kiến sẽ tăng trong những năm tới, nhưng một số công ty đã coi Chatbot là trọng yếu.
 
Các công ty như Starbucks, MasterCard, Spotify, Fandango, Staples Pizza Hut và một loạt các doanh nghiệp lớn khác, thậm chí cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều hưởng lợi từ việc tích hợp chatbot vào hoạt động của doanh nghiệp họ.
 
Chatbots với thiết bị di động và trải nghiệm khách hàng
 
Các chatbot có thể được sử dụng để thực hiện bất kỳ tác vụ chuyên biệt nào trong doanh nghiệp.
Tất cả các chức năng đơn giản như đặt lịch nhà hàng hay lập danh sách những món đồ cần mua đều có thể được thực hiện với sự trợ giúp của chatbot.
 
Nhờ đó, Chatbot cũng có thể được sử dụng để kiểm tra hàng tồn kho, từ đó dễ dàng đồng bộ hóa với danh sách mua hàng.
Chatbot cũng đã được chứng minh là rất hữu ích đối với khách hàng sử dụng các thiết bị di động
Các chatbot đã nâng cao trải nghiệm của người dùng thiết bị di động bằng cách tinh gọn các thao tác.
Từ trình duyệt cơ bản cho đến các tính năng mua hàng, Chatbot trên thiết bị di động mang lại trải nghiệm tốt hơn hẳn so với trên máy tính.
Vì hầu hết mọi người đều thích nhắn tin hơn là gọi điện thoại mỗi khi họ có yêu cầu hoặc phản hồi, nên việc tích hợp chatbot cho các ứng dụng di động sẽ mang lại nhiều lợi ích.

 

Thông tin liên hệ
Người liên hệ Bizfly Vccorp
Địa chỉ
Email vccorpbizfly@gmail.com
Điện thoại
Liên hệ
Có thể bạn muốn xem
Taka - chuyên tư vấn thiết kế nhà đẹp uy tín 1 20-09-2020
đánh giá sàn giao dịch forex xtb mới nhất 2 19-09-2020
Nội thất gỗ Đê La Thành - uy tín và chuyên nghiệp 2 19-09-2020
chiếc máy bay tư nhân của chủ tịch Daniel Levy chở Bale 4 19-09-2020
Top 2 loại hóa chất tẩy sơn được bán chạy nhất hiện nay 20 19-09-2020
Ebiz cung cấp phần mềm bán hàng số 1 thị trường 7 19-09-2020
Đăng ký W88 dễ dàng nhất 7 19-09-2020
Cara Daftar Akulaku Terbaru 7 19-09-2020
Ưu và nhược điểm của việc sử dụng bếp gas 10 19-09-2020
Thủ thuật giúp bạn khôi phục file word bị ghi đè 11 19-09-2020